Top 5 mẫu tivi internet bán chạy nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu tivi internet nào phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.  Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tivi đang được bán chạy nhất.

Smart tivi SamSung 40 inch UA40K5500

Smart Tivi UA40K5500 gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu một loạt công nghệ tiên tiến nhất như: Wide Color Enhancer, Micro Dimming... nhờ đó mà chất lượng hình ảnh được cải thiện, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng , đem lại những hình ảnh sống động và trung thực nhất.

Smart Tivi SamSun chạy trên nền hệ điều hành Tizen OS độc quyền của chính hãng này phát triển, có giao diện dễ sử dụng và khoa học.  Song song đó chính là khả năng kết nối với internet cùng với các ứng dụng như: Youtube, Zing TV, FPT Play...

Tivi Internet Sony 48 inch KDL - 48W650D

Tivi internet Sony KDL - 48W650D nổi bật với những thiết kế hiện đại, sắc sảo tinh tế, cùng với những đường viền màn hình siêu mỏng, mang lại điểm nổi bật trong ngôi nhà của bạn.
Tivi internet Sony được trang bị hàng loạt các ứng dụng phổ biến như: YAN TV, FTP Play, Youtube... giúp cho bạn có những phút giấy thư giản thoải mái nhất cùng với gia đình.
Tivi Sony W650D sở hữu 2 loa với tổng công suất là 10W song song với công nghệ âm thanh Dollby Digital khiến cho thế giới giải trí trở nên phong phú hấp dẫn hơn.

Smart Tivi TCL 32 inch L32S6100

Tivi TCL 32 inch mang kiểu dáng hiện đại, thiết kế thanh lích kết hợp với chân đế màu bạc khiến cho tivi ntruj vũng ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.  Kích thức 32 inch vô cùng nhỏ gọn thích hợp cho các ngôi nhà có không gian khiêm tốn.
Smart tivi TCL cho phép bạn thoải mái lướt web hay giao lưu với bạn bè qua các trang mạng xã hội. Ngoài ra chiếc tivi này còn sở hữu các chuẩn kết nối thông dụng như cổng USB, HDMI,...

Smart Tivi SamSung 32 inch UA32J4303

Chiếc tivi SamSung 32 inch có ưu điểm nhỏ gọn, có độ phân giản chuẩn HD mang đến cho bạn những khung hình rõ ràng sắc nét.
Thêm vào đó, SamSung còn áp dụng công nghệ Dolby Digital Plus vào tivi của mình giúp tivi có khả năng tái hiện được âm thanh mạnh mẽ sống động hơn.
Bên cạnh đó còn có khả năng kết nối internet, trang bị bộ ba bảo về Triple Protector giúp an toàn đảm bảo cho người dùng.

Tivi Internet Sony 40 inch KDL - 40W650D

Nếu như bạn đang tìm một chiếc tivi có khả năng kết nối Internet thì tivi Sony 40 inch KDL -  40W650D là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tivi Internet Sony giúp người dùng thoải mái kết nối mạng đọc  báo , xem phim...
Thêm vào đó chiếc tivi này còn được tích hợp công nghệ Clear Phase, Dolby Digital cho phép tivi có thể phân tích tần số âm thanh loại bỏ các tạp âm mang đến cho người nghe một âm thanh chân thực và rõ ràng.

back to top