Những mẫu điện thoại 2 sim tốt nhất đang được bán trên thị trường

Chưa có bình luận
Nhu cầu sử dụng smartphone 2 sim ngày càng tăng, điều này đã khiến cho nhà sản xuấ thúc đẩy sản xuất hàng loạt các mẫu điện thoại 2 sim tốt nhất tung ra trên thị trường. Với mức giá trong khoảng từ 6-10 triệu đồng, người dùng có thể mua cho mình một chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng với thiết kế khá đẹp mắt, cùng với những tính năng hiện đai. Hãy cùng tìm hiểu những chiếc điện thoại 2 sim đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

SamSung Galaxy J7 Plus

Galaxy J7 Plus là một sản phẩm của hãng SamSung, sở hữu thiết kế màn hình 5.5 inch cùng với đó là độ phân giải full HD và màn hình AMOLED. Việc dùng màn hình AMOLED là một lợi thế rất lớn của J7 plus khi cho ra hình ảnh sống động chân thực hơn rất nhiều.

SamSung Galaxy J7 Plus được trang bị hệ điều hành Andrord OS, CPU 8 nhân 2.4 GHZ. Đi kèm với đó là RAM 4G, bộ nhớ bên trong là 32GB. Đây là một trong những loại máy có cấu hình khá tốt tại phân khúc tầm trung.

SamSung Galaxy S7 Edge Hàn

Lại thêm một sản phẩm đến từ hãng lớn SamSug. Thiết bị này được trang bị 2 sim cùng với con chip Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ bên trong là 32GB. Với cấu hình như thế này sẽ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng. Ngoài ra sản phẩm SamSung Galaxy S7 Edge còn trang bị thêm tính năng chống nước, điều mà hầu như các smartphone trước không làm được.

Oppo F5

Là dòng sản phẩm quá quen thuộc với các dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc với thiết kế 2 sim và Oppo F5 cũng không ngoại lệ.
Oppo F5 chạy trên nền hệ điều hành Android 6 khá đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng. Cùng với đó là bộ vi xử lý 8 nhân 64 bit, RAM 4G, bộ nhớ trong lên tới 64GB kết hợp với thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB chắc chắn sẽ nơi là lưu trữ kho đa phương tiện vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

Xiaomi Mi Max 2

Là mẫu điện thoại sở hữu màn hình rộng. Cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu, độ phân giải full HD. Ngoài ra Mi Max 2 còn được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4G, bộ nhớ bên trong 64GB hoặc 128GB. Dĩ nhiên sản phẩm này là mẫu điện thoại 2 sim 2 sóng vô cùng tiện dụng trong quá trình sử dụng của người dùng.

back to top