Nên mua hãng máy giặt lồng đứng nào tốt nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Máy giặt lồng đứng hiện tại đang khá phổ biến tại Việt Nam bởi những ưu điểm về giá thành phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể mua được một chiếc máy giặt hãng nào tốt, uy tín chất lượng là câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bài viết này sẽ gợi ý cho người dùng một số hãng uy tín nhất hiện nay.

Máy giặt lồng đứng Toshiba

Toshiba là thương hiệu đang được ưu chuộng hàng đầu tại Việt nam bởi các dòng máy giặt hãng Toshiba nổi tiếng về khả năng làm giặt sạch. Ngoài ra, các loai máy giặt của hãng Toshiba còn được trang bị công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter, vừa có khả năng giặt sạch vừa có khả năng tiết kiệm nước.

Các chế độ giặt của máy giặt Toshiba cũng hết sức đa dạng phù hợp với nhiều đồ giặt khác nhau. Mực giá hiện tại của một chiếc máy giặt lồng đứng Toshiba giao động khoảng từ 4-8 triệu đồng.

Máy giặt lồng đứng Sanyo

Là một thương hiệu đến từ trung quốc, nhưng lại hết sức thành công tại thị trường Việt Nam . Máy giặt Sanyo có khả năng giặt sạch cực tốt, với cấu trúc kim cương, phù hợp với nhiều đồ giặt, quần áo khác nhau.  Ngoài ra máy giặt Sanyo có những tính năng hiện đại như : chế độ hẹn giờ giặt, giờ vắt....
Hiện tại các sản phẩm máy giặt hãng này có giá thành trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng một chiếc. Tuy nhiên máy giặt loại này có một nhược điểm đó chính là khi máy hoạt động thì khá là ồn ào.

Máy giặt lồng đứng Electrolux

Có thể nói rằng thương hiệu Electrolux hiện tại đang khá là thành công trên thị trường hiện nay. Vì các dòng máy giặt lồng ngang hay máy giặt lồng đứng của hãng Electrolux được người tiêu dùng khá ưa chuộng hiện nay.
Máy giặt Electrolux được đánh giá cao về khả năng giặt sạch với nhiều chu trình giặt quần áo khác nhau. Hiện tại các dòng máy giặt Electrolux có giá từ 4 triệu đồng trở lên.
Nhược điểm chính của máy giặt hãng này đó chính là trong quá trình hoạt dộng máy giặt khá ồn gây khó chịu cho người sử dụng.

back to top