Những điều cần chú ý khi mua một chiếc máy hút bụi mini trên thị trường

Chưa có bình luận
Lý do để bạn mua một chiếc máy hút bụi mini là nó thể hút ở những nơi mà máy hút bụi to không thể nào hút được. Một chiếc máy hút bụi mini khá thuận tiền trong việc dọn dẹp xung quanh ngôi nhà bạn  một cách nhanh chóng nhất.


Công suất máy

Một thiết bị có khả năng hút được mọi vết bẩn mà chúng ta nhìn thấy, có khả năng hút được những viên sỏi nhỏ hay những hạt thức ăn bị rơi vãi ra bên ngoài. Hầu như cá loại may hút bụi tốt có công suất từ 19-20 Volt. Tuy nhiên công suất càng lớn thì khi hoạt động thường sẽ rất ồn và sinh nhiệt lớn.

Nên mua máy hút bụi cầm tây có dây hay không dây

Nếu như bạn có nhu cầu hút bụi ở nhà, hay ở bếp... thì máy hút bụi có dây thì sẽ là lựa chọn tốt nhất. Phù hợp với những không gian rộng, nơi mà bạn không quá lo lắng về vấn đề hết pin. Ngược lại nếu như bạn muốn một chiếc máy có thể cầm đi bất cứ đâu trong ngôi nha, hay ra ngoài thì máy hút bị không dây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trọng lượng của một chiếc máy hút bụi

Việc bạn phải cầm trên tay một chiếc máy hút bụi cùng với những phụ kiện kèm theo sẽ rất vất vả khi cầm trên tay một chiếc máy hút bụi to nặng, cồng kềnh. Ngược lại, bạn sẽ cảm thấy thoải máu khi cầm trên tay một chiếc máy hút bụi mini với kết cấu nhỏ gọn.

Bộ lọc của máy hút bụi

Trên thị trường hiện nay có một số loại máy hút bụi cầm tay có bộ lọc cần phải thay thế, thông thường thì việc náy khá là khó khi tìm được một cửa hàng chuyên dụng.

back to top