Công nghệ tuyệt vời trong thiết kế của tv W7

Chưa có bình luận
Một trong những chiếc tivi có công nghệ thiết kế tuyệt vời bậc nhất hiện nay đó chính là tv W7. Nhờ vào công nghệ đỉnh cao trong thiết kế của mình mà tv W7 lôi cuốn đươc tất cả những ánh nhìn của người đối diện từ những cái chạm đầu tiên. Chính vì thế mà chiếc tv W7 sẽ là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian ngôi nhà bạn.

Độ siêu mỏng đẳng cấp của chiếc tv W7


Điều cuốn hút người xem nhất từ chiếc tv W7 đó chính là độ siêu mỏng tuyệt đối của nó mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được. Tv W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, hơn nữa lại được những nhà thiết kế loại bỏ các chi tiết đính kèm không cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe và nhìn một cách tối đa nhất. Vì vậy mà tv W7 đã siêu mỏng, nay còn siêu mỏng và mang trong mình một vẻ đẹp vo cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Sản phẩm hoàn hảo nhất của dòng Oled tv cao cấp


Tv W7 kế thừa một cách trọn vẹn từ dòng Oled tv cao cấp, và phát triển thêm từ những giá trị tinh hoa ấy. Đó chính là tv W7 với công nghệ sử dụng những điểm ảnh tự động bật tắt một cách độc lập trên một tấm nền, giúp nó có được một độ siêu mỏng như mong đợi. Tv W7 xứng đáng là một sản phẩm hoàn hảo và tiêu biểu nhất hiện nay của dòng Oled tv thời thượng.

Tv W7 mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn


Nhờ vào độ siêu mỏng có một không hai của mình, mà chiếc tv W7 có thể dán trực tiếp lên bức tường ngôi nhà bạn dễ dàng nhưu việc treo một bức tranh trang trí. Chỉ khác là bức tranh nghệ thuật mang tên tv W7 của dòng sản phẩm Oled tv này vô cùng đặc sắc và thú vị, mang đến cho ngôi nhà bạn đủ mọi sắc thái phong cảnh đa dạng và phong phú. Vì vậy mà sản phẩm tv W7 như một mảnh ghép không thể thiếu cho tổng thể không gian ngôi nhà bạn. Nhờ vào sự có mặt của tv W7 mà ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

back to top