Những mẫu tivi SamSung full hd tốt nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Những mẫu tivi hd của SamSung vẫn được xem là sự lựa chọn tốt nhất. Điều đặc biệt ở các mẫu tivi không chỉ hình ảnh chất lượng cao mà còn có hàng loạt các tính năng được tích hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu tivi SamSung tốt nhất hiện nay.


Tivi SamSung 32K5300

Là mẫu tivi giá rẻ hiện nay. Với công nghệ hình ảnh Auto Depth Enhancer độc quyền mang lại những hình ảnh chân thực sống động. Kết hợp với độ phân giải full hd đem lại những trải nghiệm mới mẻ.

Tivi SamSung 40K6300

Là mẫu tivi màn hình cong với độ phân giải Full HD cung cấp trường quan sát tốt ở mọi khung hình. Người dùng sẽ không còn cảm giác khó chịu với thiết kế đồng nhất khoảng cách hình ảnh ở trung tâm và rìa tivi.
Giá bán của chiếc tivi này hiện tại là 11.900.000 VNĐ.

Tivi SamSung 49K5300

Với thiết kế khá độc đáo, màn hình phẳng rộng 49 inch cùng với những khung viền siêu mỏng. Phía dưới có 4 chân đế có thể tháo lắp dễ dàng. Chiếc tivi SamSung 49K5300 còn có khả năng kết nối internet và kho ứng dụng cực phong phú giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ phim, chơi game với độ phân giải Full HD cực rõ nét.

Tivi SamSung 55K5500

Là mẫu tivi có màn hình 55 inch phù hợp với khôn gian rộng lớn cực kỳ đã mắt. Những tính năng như kết nối internet, USB, HDMI cũng đều được tích hợp tạo ra một thế giới giải trí khá rộng lớn, làm hài lòng đối với những khách hàng khó tính nhất.

Tivi SamSung 55K6300

Mặc dù đây không phải là mẫu tivi giá rẻ nhưng mẫu tivi này chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem. Vi xử lý Quad Core 4 đẩy nhanh tốc độ xử lý tín hiệu. Ngoài ra truyền hình DVB-T2 cung cấp hàng trăm kênh miễn phí khác nhay đã được tích hợp sẵn trong tivi.

back to top