Top 4 tủ lạnh inverter tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại

Chưa có bình luận
Tủ lạnh Inverter là cái tên khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Với công nghệ Inverter các loại tủ lạnh sẽ có khả năng kháng khuẩn,  khửi mùi ưu việt, tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh mạnh mẽ... Dưới đây là top 4 tủ lạnh inverter đáng để người dùng tham khảo nhất.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Với thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt 2 tầng khá độc đáo, không gian bên trong khá là rộng rãi và dễ dang lau chùi.

Tủ lạnh loại này còn sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại như:
  • Hệ thống quạt làm lạnh kép: Các tủ lạnh Hitachi inverter có khả năng làm lạnh đều và điều hòa nhợ sự luân chuyển không khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát và vòng lên trên.
  • Công nghệ inverter: Có khả năng tiết kiệm điện.
  • Cảm biến nhiệt Eco: giúp tự động điều chỉnh lại nhiệt độ phù hợp nhất.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR- CX41EJ-BRW-V

Là chiếc tủ lạnh vừa được ra mắt vào năm 2016, tủ lạnh Mitsubushi Electric MR- CX41EJ-BRW-V với thết kế 3 ngăn riêng biệt với 3 vùng nhiệt độ hoàn toàn khác nhau giúp có thể tối ưu bảo quản các thực phẩm.
Chiếc tủ lạnh này nổi bật với công nghệ Neuro Inverter, có khả năng theo dõi những thói quen của  người dùng để thay đổi từ môi trường trong và ngoài đưa ra một chiếc độ vận hành sao cho tiết kiệm điện năng nhất có thể.
Ngoài ra tủ lạnh loại này còn có trang bị một số tính năng tiện ích khác như: Hệ thống làm đá tự động, Công nghệ luồng không khí đa chiều...

Tủ lạnh SamSung 320 lít RT32K5532UT/SV

Với thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống, tủ lạnh RT32K5532UT/SV có thể giúp người dùng dễ dàng các thao tác lấy đá hay cho bất kì thực phẩm nào cần làm đông. Với dung tích 320 lít sẽ là không gian khá là rộng rãi để có các hộ gia đình có từ 6 đến 7 thành viên bảo quản thực phẩm.
Tủ lạnh loại này được tích hợp khá nhiều các công nghệ hiện đại: 2 dàn lạnh riêng biệt, Công nghệ Digital Inverter, làm đá nhanh, 4 chế độ chuyển đổi...

Tủ lạnh SamSung RT35FDACDSA 368 lít

Tủ lạnh RT35FDACDSA  với thiết kế tối giản không kém phần tinh tế với tay nắm ẩn. Tủ lạnh này được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài cửa, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết.
Cùng với đó tủ lạnh loại này cũng được trang bị một số công nghệ khá tiên tiến như:  Công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, bộ lọc Deodorizer khá độc đáo.

back to top