Những thú vị mà siêu phẩm tivi Oled W7 đem lại cho bạn

Chưa có bình luận
Oled W7 là một trong những siêu phẩm tuyệt vời mà nhà sản xuất LG đã mang đến cho người tiêu dùng. Với sự tích hợp của những công nghệ hiện đại và nổi bật nhất hiện nay, tv Oled W7 mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy thú vị mà những sản phẩm khác không thể so sánh được. Lựa chọn tivi Oled W7 bạn sẽ có được những điều thú vị đầy mới mẻ.

Khám phá thế giới âm thanh đa chiều sống động của Oled W7


Sở hữu công nghệ Dolby Atmos vô cùng hiện đại, Oled W7 là chiếc tivi có công nghệ hỗ trợ tất cả những âm thanh của khoảng 128 loại vật thể khác nhau. Vì vậy mà tivi Oled W7 mang đến cho bạn một thế giới âm thanh đa chiều vô cùng sống động, đánh thức tất cả những giác quan của người nghe. Tivi Oled W7 cho bạn và gia đình bạn thỏa sức đắm chìm và trải nghiệm trong thế giới của những thước phim nó đem lại, với những âm thanh trong trẻo được truyền đến từ tất cả mọi hướng xung quanh bạn.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Công nghệ sử dụng tấm nền tuyệt vời từ dòng tv Lg Oled


Đặc trưng nổi bật nhất cũng như độc nhất vô nhị của dòng sản phẩm tv Lg Oled đó là sử dụng một tấm nền chứa các điểm ảnh mà không dùng đến hệ thống đèn chiếu nền, và chiêc tivi Oled W7 cũng sở hữu được trọn vẹn gia strị tinh hoa này. Vì vậy mà nó có được độ siêu mỏng đáng ngưỡng mộ, chỉ mỏng chưa đến 4 mm. Ngoài ra nhờ vào công nghệ tuyệt vời này, mà tivi Oled W7 của dòng sản phẩm tv Lg Oled còn sở hữu được nền đen vô cùng hoàn hảo, để hàng vạn sắc ảnh được hiển thị một cách lung linh và rực rỡ nhất có thể.

Tivi Oled W7 thân thiện với người dùng nhờ Magic Romote


Nhờ vào Magic Romote dễ dàng sử dụng, mà tivi Oled W7 dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại vô cùng thân thiện với người dùng, giúp bạn và tất cả các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng chọn lựa được những kênh truyền hình yêu thíc của mình, và truy cập kết nối mạng một cách đầy nhanh chóng tiện lợi.

back to top