Những điều cần chú ý khi muốn mua một chiếc lò vi sóng tốt nhất

Chưa có bình luận
Lò vi sóng hiện tại đang được sử dụng phổ biến khắp căn bếp ở các hộ gia đình Việt Nam.  Cũng chính vì sự phổ biến ấy mà trên thị trường có khá nhiều chủng loại, mẫu mã, công suất... Với giá lò vi sóng khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn lò vi sóng loại nào tốt nhất phù hợp với những yêu cầu của người dùng.


Mua lò vi sóng loại này tốt

Trên thị trường có khá nhiều các hãng nổi tiếng đang cung cấp các mặt hàng này. Nhưng để người dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng thì cần phải hiểu biết cơ bản về các loại lò vi sóng.  Vậy nên hãy điểm qua những tiêu chí để chọn mua lò vi sóng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phân loại: 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lò vi sóng được ưa chuộng nhất là: là vi sóng điện tử và lò vi sóng cơ.
  • Lò vi sóng điện tử: là lò vi sóng hiện đại, đa chức năng.  Lò vi sóng điện tử có các phím bấm điện tử, và một số các loại lò vi sóng có thêm màn hình hiển thị quá trình hoạt động của máy. Tuy nhiên loại này rất khó sử dụng đặc biệt với trẻ em và người già.
  • Lò vi sóng cơ: cực kì đơn giản, dễ sử dụng với các núm điều khiển khá đơn giản. Phù hợp với các hộ gia đình có trẻ em và người già.

Chức năng:

Công nghệ ngày càng phát triển đã cho ra đời nhiều loại lò vi sóng với nhiều kiểu dáng khác nhau... Được tích hợp các công nghệ tiên tiến như hâm nóng, hấp, rã đông, chức năng nướng...Bên cạnh đó việc tích hợp thêm chế độ nấu ăn giúp giảm thiểu những công việc chế biến món ăn.

Dung tích:

Trên thị trường hiện nay, lò vi sóng có dung tích thông dụng nhất khoảng 18-27 lít . Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà lựa chọn một chiếc lò vi sóng phù hợp nhất. Dựa vào số lượng thành viên trong gia đình mà người dùng chọn lựa một chiếc lò vi sóng.

Giá thành:

Giá lò vi sóng trên thị trường hiện nay khá đa dạng tùy thuộc vào những tinh năng càng hiện đại thì giá thành của một chiếc lò vi sóng càng đắt. Thông thường ở các hộ gia đình có mức thu nhập thì có thể mua một chiếc lò vi sóng có giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống.

back to top