Tv Oled W7 đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là một trong những sản phẩm tiêu biểu và độc đáo nhất hiện nay của nhà sản xuất tivi Lg. Điều đặc biệt từ chiếc tv Oled W7 này là nó mang lại cho người xem những trải nghiệm vô cùng chân thực và tuyệt vời mà những dòng sản phẩm khác khó có thể so sánh được với nó. Chính vì vậy mà dù chỉ mới được ra mắt, nhưng trong thời gian ngắn, tv Oled W7 đã thực sự chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu trên thị trường công nghệ cũng như nhận được một sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng.

Công nghệ độc quyền của chiếc tv Oled W7


Đó chính là công nghệ Oled vô cùng hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay của nhà sản xuất tivi Lg độc quyền sở hữu. Và sản phẩm tv Oled W7 này đã được ứng dụng công nghệ tuyệt vời ấy để sản xuất, đây là công nghệ không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền, vì vậy mà chiếc tv Oled W7 sở hữu được một độ siêu mỏng vô cùng tuyệt đối. Tv Oled W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, và hiện nay đang là một trong những chiếc tivi siêu mỏng bậc nhất trên thế giới.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Tv Oed W7 là sản phẩm đem lại những âm thanh chân thực nhất của tivi Lg


Nhờ vào công nghệ hỗ trợ âm thanh tuyệt vời Dolby Atmos từ sản phẩm tv Oled W7 của nhà sản xuất tivi Lg, cho phép hỗ trợ tất cả những âm thanh của hơn một trăm vật thể khác nhau, vì vậy mà những trường thanh âm của tv Oled W7 luôn chân thực và sống động đến bất ngờ cho người nghe. Hơn nữa, nhờ vào hiệu ứng âm thanh vòm đặc biệt, tv Oled W7 mang đến những âm thanh được truyền đến từ tất cả mọi hướng xung quanh người nghe.

Những hình ảnh đẹp đến từng chi tiết của tv Oled W7


Công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp của tv Oled W7, giúp mang đến cho bạn những hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp đến từng chi tiết. Vì vậy mà người xem sẽ có những trải nghiệm chân thực như chính cuộc sống của họ khi xem những thước phim tuyệt vời từ sản phẩm cao cấp tv Oled W7 của tivi Lg.

back to top