Tv W7 thành quả của cuộc cách mạng về tivi

Chưa có bình luận
Tv W7 ra mắt là một trong những sản phẩm cao cấp tiêu biểu nhất của nhà sản xuất tivi Lg. Sư xuất hiện của sản phẩm tv W7 đánh dấu một bước ngoặc vô cùng lớn cho cuộc cách mạng về tivi của ngành sản xuất thiết bị nghe nhìn nói chung và nhà snả xuất tivi Lg nói riêng. Với tất cả những giá trị tinh hoa của nên công nghệ hiện đại đều được tích hợp trong tv W7, vì vậy mà nó trở thành một sản phẩm có chất lượng vô cùng tối ưu.

Chiếc tivi có độ siêu mỏng nhất trên thế hiện nay đó là tv W7


Nhờ kế thừa một cách trọn vẹn công nghệ tuyệt vời của dòng sản phẩm tivi Oled, tv W7 với công nghệ sử dụng một tấm nền mà không cần đến hệ thống đèn chiếu nền, nó đã trở thnahf một trong những chiếc tivi Lg mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Đặc biệt hơn nữa đó chính là những nhà thiết kế đã khéo léo giản lược tối đa những chi tiết đính kèm không cần tiết của tv W7, vì vậy mà độ mỏng của nó càng tuyệt đối hơn.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Những hình ảnh siêu thực tế của tv W7 mà những chiếc tivi Lg khác không sánh được


Sở hữu nền đen vô cùng hoàn hảo, vì vậy mà tv W7 cho phép những hình ảnh hiển thị trên nó luôn có hàng tỉ sắc ảnh lung linh và rực rỡ nhất. Ngoài ra sản phẩm cao cấp tv W7 của nhà sản xuất tivi Lg còn có công nghje xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh một cách liên tục và vô cùng tỉ mỉ đến từng khung hình. Vậy nên những thước phim mà tv W7 mang đến cho bạn luôn chân thực và sống động đến không tưởng. Tv W7 là chiếc tivi mang đến cho bạn những hình ảnh siêu thực nhất trong tất cả những sản phẩm của tivi Lg.

Tv W7 với hiệu ứng âm thanh truyền đến bạn từ mọi hướng


Ngoài việc sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và những hình ảnh siêu thực tế, thì tv W7 còn sở hữu những trường thanh âm vô cùng sống động. Với những âm thanh được truyền đến bạn từ khắp tất cả mọi hướng, tv W7 mang đến cho bạn một thế giới âm thanh lay động mọi giác quan người nghe.

back to top