Những điều cần lưu ý khi chọn mua bất kỳ một chiếc điều hòa nào đó

Chưa có bình luận
Mùa hè là thời điểm mà người dùng sử dụng điều hòa nhiều nhất trong năm. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà nên chọn một chiếc điều hòa 1 chiều, hay điều hòa 2 chiều... Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều loại từ mẫu mã, kiểu dáng, giá thành khác nhau. Do đó người dùng nên xác định được nhu cầu của mình trước khi mua một chiếc điều hòa. Dưới đây là 5 cách chọn mua một chiếc điều hòa giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí.



Thiết kế hiện đại , không lỗi mốt

Hiện nay, phần lớn các dòng máy lạnh có thiết kế khá giống nhau. Người dùng cần lựa chọn những chiếc máy lạnh có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nổi bật nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

Tích hợp công nghệ Inverter

Các dòng máy lạnh hiện nay hầu như đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: diệt khuẩn, điều khiển cảm ứng từ xa, công nghệ Inverter.
Nếu như gia đình bạn muốn tiết kiệm điện một số chi phí về điện năng thì có thể mua các loại máy lạnh invter có khả năng tiết kiệm điện năng. Nhưng so với các điều hòa thông thường khác, điều hòa Inverter có giá thành cao hơn khá nhiều.

Thời gian bảo hành

Thông thường thì hiện nay đa số các loại điều hòa đều có thời gian bảo hành là 3-4 năm. Nên bạn cần phải cân nhắc trước khi mua, nên chọn lưa những thương hiệu nổi tiếng để không sợ hàng nhái. Ngoài chế độ bảo hành ra, người dùng cũng nên hỏi về chế độ đổi trả, chế độ bảo dưỡng...

Công suất của một chiếc điều hòa

Đa số hiện nay, các loại máy lạnh thường có công suất từ 1-1.5HP phù hợp với diện tích căn phòng khoảng 15-20 m2.
Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng của gia đình bạn mà người dùng nên chọn máy điều hòa có công suất như thế nào cho hợp lý! Không mua máy có công suất quá lớn làm gây lãng phí một khoảng chí phí.

back to top