Những tiêu chí khi mua một chiếc tủ lạnh

Chưa có bình luận
Trên thị trường có khá nhiều các loại tủ lạnh khác nhau, tùy vào chất lượng của sản phẩm mà chiếc tủ lạnh đó có giá cũng khác. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua những chiếc tủ lạnh giá tốt mà chất lượng. Bởi vậy những dịp cuối năm có những đợt tủ lạnh giảm giá chính là thời điểm tốt để người dùng săn lùng những chiếc tủ lạnh.


Giá thành của chiếc tủ lạnh

Các loại tủ lạnh hiện nay thường có những mức giá khác nhau. Tùy vào kiểu dáng, chủng loại cũng như những chức năng của một chiếc tủ lạnh mà giá sẽ có sự chênh lệch. Nếu như chỉ để dùng lưu trữ thực phẩm thì có thể chọn mua một chiếc tủ lạnh với giá khoảng từ 5-6 triệu đồng. Neeys như có điều kiện hơn thì có thể chọn mua tủ lạnh khoảng 15-20 triệu đồng.

Dung tích của một chiếc tủ lạnh

Tùy vào số thành viên trong gia đình bạn mà chọn tủ lạnh có dung tích thế nào cho hợp lý. Thông thường chiếc tủ lạnh có dung tích 120-150 lít sẽ phục vụ cho các gia đình có 3-4 người.

Kích thước của tủ lạnh

Tùy thuộc vào không gian bếp nhà bạn mà chọn những chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ hay lớn để tăng thêm phần sang trọng trong không gian bếp của gia đình bạn.

Hãng sản xuất

Việc lựa chọn một hãng sản xuất tủ lạnh uy tín hàng đầu trên thị trường là điều ưu tiên hàng đầu của một số người tiêu dùng hiện nay.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất nổi tiếng và như: LG, Toshiba, SamSung... Việc chọn mua ở các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm không sợ hàng nhái hàng kém chất lượng.

back to top