Sản phẩm tv Oled W7 siêu mỏng tuyệt vời dành cho bạn

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là một trong những sản phẩm nổi bật gây chú ý nhất trong thời gian qua, đây là chiếc tivi vừa mới được nhà sản xuất tivi Lg ra mắt thị trường công nghệ. Điểm thu hút nhất của tv Oled W7 chính là vẻ đẹp siêu mỏng có một không hai của nó. Ngoài ra những tính năng vượt trội từ tv Oled W7 cũng giúp nó trở nên thật hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thật bất ngờ với độ mỏng chưa đến 4 mm của tv Oled W7


Chỉ mỏng chưa đến 4 mm, đó là điều bất ngờ đầu tiên mà chiếc tv Oled W7 của nhà sản xuất tivi Lg dành cho bạn. Để có được độ mỏng tuyệt vời này, đó chính là quá trình dày công nghiên cứu của những nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn tivi Lg. Tv Oled W7 được ứng dụng công nghệ Oled không sử dụng đến hệ thống đèn chiếu nền, vì vậy mà nó có được độ mỏng tuyệt đối như vậy, kết hợp với đó là những nhà thiết kế đã khéo lược bỏ tất cả những chi tiết đính kèm khôgn cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe và nhìn, vì vậy mà tv Oled W7 đã mỏng nay còn mỏng hơn.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Sản phẩm độc đáo của tivi Lg mang đến hình ảnh đẹp đến không tưởng


Tv Oled W7 chính là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất tivi Lg mang đến bạn những hình ảnh đẹp đến không tưởng. Với việc sở hữu nền đen vô cùng hoàn hảo và tuyệt đối, tv Oled W7 đem lại cho bạn những hình ảnh với màu sắc vô cùng lung linh và rực rỡ. Vì vậy mà những thước phim từ tv Oled W7 luôn sắc nét và chân thực, mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Tv Oled W7 mang lại những trường thanh âm sống động


Nhờ vào công nghệ hỗ trợ âm thanh tuyệt vời, tv Oled W7 mang đến cho người nghe những trường âm thanh vô cùng trong trẻo, có chiều sâu, tạo ra một thế giới âm thanh đa chiều vô cùng sống động và đặc sắc để bạn trải nghiệm. Ngoài ra hiệu ứng âm thanh vòm 360 của tv Oled W7 mang đến bạn những trường âm thanh được phát ra từ tất cả mọi hướng đúng chuẩn rạp chiếu phim.

back to top