Tv Oled W7 hấp dẫn đến từng khung hình

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là một trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất của nhà sản xuất Lg tv  vừa cho ra mắt làng công nghệ. Điểm nổi bật làm nên sự hấp dẫn của chiếc tv Oled W7 chính là nó mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp đến từng khung hình. Ngoài ra thì tv Oled W7 còn thu hút người nhìn bởi thiết kế siêu mỏng nổi bậc vượt trội của nó mà những dòng Lg tv khác không thể so sánh được.

Thiết kế siêu mỏng đẳng cấp của tv Oled W7


Sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm, tv Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv đã khẳng định được vị trí đẳng cấp bậc nhất hiện nay của mình. Có được vẻ đẹp siêu mỏng cùng với sự lược giản tối đa các chi tiết đính kèm không cần thiết, tv Oled W7 khoăc lên mình một chiếc áo vừa giản dị, lại vô cùng tinh tế. Nhờ vậy mà tv Oled W7 cuốn hút được tất cả nững ánh mắt từ phía người đối diện từ những cái nhìn đầu tiên.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 


Công nghệ Oled tuyệt đỉnh từ sản phẩm cao cấp của Lg tv


Để có được độ siêu mỏng tuyệt vời ấy của chiếc tv Oled W7 cao cấp bậc nhất hiện nay, đó là nhờ vào công nghệ Oled tối tấn. Với công nghệ này, chiếc tv Oled W7 cao cấp của Lg tv không cần sử dụng đến hệ thống đèn chiếu nền, mà chỉ sử dụng một tấm nền chứa các Diode hữu cơn phát quang, điều ấy đã giúp cho tv Oled W7 có được một độ mỏng tuyệt đối như vậy. Công nghệ tuyệt vời này cũng giúp cho tv Oled W7 dễ dàng uốn cong được, nhờ vậy mà chiếc tivi cao cấp của Lg tv được lắp lên bức tường nhà bạn dễ dàng như việc treo một bức tranh trang trí.

Tv Oled W7 mang đến bạn những thước phim sắc nét đẹp mọi góc nhìn


Nhờ vào công nghệ Oled tuyệt vời mà tv Oled W7 sở hữu được một nền đen tuyệt hảo để cho hàng tỉ sắc ảnh được khoe sắc một cách trọn vẹn và rực rỡ nhất. Kết hợp với đó là công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc tuyệt vời, tv Oled W7 mang đến cho bạn những thước phim sắc nét và sống động đẹp từ mọi góc nhìn.

back to top