Lg W7 là sự tích hợp của những giá trị tinh hoa công nghệ hiện đại

Chưa có bình luận
Lg W7 là một sản phẩm tuyệt vời mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ đến không tưởng. Có được điều đó là do sản phẩm Lg W7 như một món quà tinh thần tích hợp những gì tinh hoa nhất của ngành công nghệ hiện đại ngày nay. Vì vậy mà Lg W7 sở hữu những tính năng tuyệt vời mà những dòng sản phẩm khác khó có thể so sánh được.

Công nghệ Dolby Vision giúp Lg W7 mang đến những hình ảnh chân thực


Công nghệ Dolby Vision của tivi Lg W7 là công nghệ duy nhất hỗ trợ cả ba định dạng ảnh phổ biến hiện nay. Giúp cho Lg W7 mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực và sống động nhất có thể. Cùng với đó là Lg W7 sở hữu độ tương phản tuyệt vời và độ phân giải vô cùng cao, vì vậy những hình ảnh hiển thị trên nó luôn sắc nét nhất. Ngoài ra công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh một cách chuyên nghiệp và liên tục từ sản phẩm Lg W7 của dòng tv Oled Lg, giúp cho nó mang đến người xem những trải nghiệm tuyệt vời về các thước phim.

Tivi Oled W7 LG

Tivi Oled W7 LG 

Lg W7 kế thừa trọn vẹn từ công nghệ hoàn hảo của dòng tv Oled Lg


Lg W7 là một sản phẩm tiêu biểu của dòng tv Oled Lg, vì vậy mà nó đã kế thừa một cách trọn vẹn những giá trị tinh hoa từ công nghệ tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Lg W7 được thiết kế không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền, vì vậy mà nó sở hữu được một độ siêu mỏng tuyệt vời đến không tưởng. Lg W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, và hiện nay đnag là một trong những chiếc tivi có độ mỏng nhất thế giới.

Âm thanh chuẩn rạp chiếu phim của Lg W7 với công nghệ Dolby Atmos


Nhờ vào công nghệ Dolby Atmos mà chiếc Lg W7 sở hữu được những trường thanh âm vô cùng sống động để mang đến cho người nghe. Lg W7 đem lại cho người nghe thưởng thức những thước phim với âm thanh chuẩn rạp chiếu phim. Vì vậy mà bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong thế giới âm thanh đầy đặc sắc và thú vị của chiếc tivi Lg W7.

back to top