Những mẫu tivi LG ấn tượng nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Năm 2017 là một năm đột phá thị trường của hãng LG khi ra mắt hàng loạt những mẫu tv oled với thiết kế siêu mỏng đến đáng kinh ngạc. Tại triển lãm CES vừa qua, hãng LG đã gây chấn động khi trình làng một phiên bản TV OLED W7 sỡ hữu độ siêu mỏng 2.5mm. Tuy nhiên khi nhìn vào danh sách các mẫu TV OLED khác của hãng LG, người dùng đều phải trầm trò. Dưới đây là những dòng TV OLED cao cấp nhất hiện nay của LG.


TV LG Signature OLED TV W

Tại triển lãm CES vừa qua, BGR đã từng từ điên rô để miêu tả  cho mẫu TV LG Signature W, thứ đáng lẽ không thể nào tồn tại . Mẫu TV OLED W7  có độ siêu mỏng đến kinh ngạc với chỉ 2.5mm, trong khi một chiếc iphone chỉ mỏng 7.1mm. Một trong những chiếc điện thoại smartphone mỏng nhất hiện nay là Lenovo Moto Z(5.2mm).
Không chỉ sở hữu độ siêu mỏng, chất lượng hình ảnh 4K HDR của chiếc TV Signature cũng rất ấn tượng với hệ điều hành WEBOS khá vượt trội so với các đối thủ. Vì thiết kế siêu mỏng này nên mẫu tivi này không có loa, người dùng phải gắn thêm một bộ soundbar ở  ngoài.

TV LG OLED 65E6T

Khác với các mẫu TV W mới ra mắt, các model khác đều đã có mặt trên thị trường Việt Nam. LG OLED 65E6T là mẫu tivi sexy nhất trên thị trường hiện nay với tấm nền 65 inch 4k siêu mỏng được đặt trên một tấm kính với chân đế được tích hợp với loa.
Công nghệ OLED là điểm nhấn quan trọng nhất hiện nay của sản phẩm này.  Với OLED HR , hỗ trợ đầy đủ Dolby Vision và Ultra HD Premium với khả năng hiển thị hơn 20 sắc độ sáng khác nhau.
Với màn hình OLED, màu đen thể hiện rõ sâu nhất. Các điểm ảnh trên chiếc tivi có khả năng tự phát sáng , giùp tiết kiệm điện hơn.

TV OLED 65B6

Theo đánh giá của Digital Trend, TV LG OLED 65B6 có hình ảnh chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất mà bạn có thể mua hiện nay.
Ưu điểm:
  • Màu đen và độ tương phẳng hoàn hảo.
  • HDR tuyệt vời.
  • Màu sắc siêu thực, giao diện góc và góc nhìn khá ấn tượng.
  • Sử dụng loa với công suất 40W.

back to top